Vào ngày 22/4 và ngày 23/4/2025, tại Trường TH Hoàng Văn Thụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Gò Vấp đón đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh về kiểm định chất lượng chất lượng giáo dục Cấp độ 1.
Đến dự buổi làm việc có các ông, bà:
* Về phía Đoàn đánh giá ngoài gồm có:
Ông Nguyễn Ngọc Công - Hiệu trưởng Trường TH Lưu Hữu Phước, quận 8 - Trưởng đoàn.
Bà Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng Trường TH Tây Bắc Lân, huyện Hóc môn - Thư ký.
Bà Trương Quỳnh Hương - Phó hiệu trưởng Trường TH Bắc Hải, quận 10 - Ủy viên.
Bà Đỗ Thị Hiếu Hạnh - Phó hiệu trưởng Trường TH Trần Văn Ơn, quận 12 - Ủy viên.
Bà Nguyễn Kim Trúc - Phó hiệu trưởng Trường TH Trưng Trắc, quận 11 - Ủy viên.
* Về phía nhà trường:
Bà Lê Thị Minh Hòa - Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá cùng các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá.
Bà Nghiêm Thị Vân - Phó hiệu trưởng - Phó chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá.
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó hiệu trưởng - Phó chủ tịch Hội đồng Tự đánh giá.
Bà Lưu Thị Hạnh Thảo - Tổ trưởng tổ Văn Phòng - Thư ký Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Chủ tịch Công Đoàn - Ủy viên Hội đồng.
Ông Lưu Đức Tuấn - Bí thư Chi đoàn - Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Phương Mai - Tổ trưởng Khối 1 -Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Thanh Loan - Tổ trưởng Khối 2 -Ủy viên Hội đồng.
Bà Trần Thị Thu Trang - Tổ trưởng Khối 3 -Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Yến - Tổ trưởng Khối 4 -Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Phước Nhân - Tổ trưởng Khối 5 -Ủy viên Hội đồng.
Bà Bùi Thị Chi - Tổ trưởng Khối Bộ môn -Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Hương - Tổ trưởng Khối Anh văn -Ủy viên Hội đồng.
Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh - Thư ký Hội đồng -Ủy viên Hội đồng.
Bà Lý Huỳnh Mỹ Duyên - Thư viện, thiết bị -Ủy viên Hội đồng.
Bà Trần Thị Thanh Xuân - Văn thư -Ủy viên Hội đồng.
* Đại diện cha mẹ học sinh có:
Bà Hoàng Thị Thanh Huyền - Trưởng ban Đại diện CMHS
Kiểm định chất lượng giáo dục là công tác vô cùng quan trọng, nhằm giúp nhà trường xác định mức độ đáp ứng môi trường giáo dục trong từng giai đoạn để xây dựng kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục. Khi triển khai công tác kiểm định chất lượng giáo dục, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tiến hành nghiên cứu các văn bản hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo , tiến hành thu thập minh chứng, viết phiếu mô tả từng tiêu chí, tiêu chuẩn. Quá trình tự đánh giá đảm bảo công khai, dân chủ; tự xem xét về hiện trạng và hiệu quả các hoạt động quản lý chất lượng của trường một cách nghiêm túc, khách quan, thể hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong toàn bộ hoạt động quản lý chất lượng giáo dục theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
Dưới đây là một vài hình ảnh: